TRÁI CÂY SẤY ĐƯỢC SỰ TIN YÊU CỦA KHÁCH HÀNG TRONG NƯỚC VÀ NƯỚC NGOÀI

Sản phẩm lựa chọn kĩ càng tại nhà vườn. Được sản xuất dây chuyền khép kín với công nghệ sấy khô và sấy dẻo hiện đại giúp từng sản phẩm giữ nguyên được chất dinh dưỡng cũng như hương vị đặt trưng. Là sản phẩm snack lành mạnh không chứa đường hóa học, hoàn toàn đến từ vị ngọt tự nhiên

Được sự quan tâm của các khách hàng trong nước, sản phẩm trái cây sấy nhà Voi còn được sự tin yêu từ các khách hàng nước ngoài. Mặt hàng trái cây sấy được bán rất chạy tại trung tâm Quận 1 và 3 tại TP Hồ Chí Minh đặt biệt tại các tỉnh có nguồn khách du lịch nước ngoài lớn như Đà Nẵng, Phú Quốc, và tại các địa điểm du lịch tại các tỉnh.

Năm 2023, sản phẩm đã được xuất khẩu sang Malaysia. Không chỉ dừng lại ở đó, với sứ mệnh mang sản phẩm đặc sản Việt Nam ra Thế Giới Voi Vui Vẻ vẫn đang tìm kím các khách hàng nước ngoài tương lai gần là các nước Châu Á và xa hơn thế nữa.

Với thiết kế bịch 90 gram nhỏ gọn, phù hợp cho 1 lần sử dụng mà không sợ sản phẩm bị mềm. Thích hợp mang đi du lịch hoặc các chuyến giã ngoại cắm trại. Còn là món quà nhỏ mang tặng bạn bè và người thân.

Các sản phẩm đã được chứng nhận ISO, HALAL, HACCP